Thiên Đồng Cung Quan Lộc – Tốt Hay Xấu?

thiên đồng cung quan lộc

Có thể thấy trong bản đồ hoàng đạo, không chỉ có 12 cung mà còn có các sao với những vị trí đặc biệt mang nhiều ý nghĩa huyền bí và đồng thời còn tác động mạnh mẽ đến vận mệnh của con người.

Trong các sao thì sao Thiên Đồng là một sao không thể không biết đối với những ai yêu thích về học thuật này. Cùng Cung Quan Lộc khám phá những điều thú vị hơn về sao Thiên Đồng và Thiên Đồng cung Quan Lộc nó có ảnh hưởng gì tới sự nghiệp và vận mệnh của người sở hữu không nhé!

Sao Thiên Đồng là gì?

Sao Thiên Đồng là chòm sao đứng vị trí thứ 5 trong chòm sao Tử Vi, sao an ngược với chiều kim đồng hồ, là sao thuộc hành thủy và mang tính dương, thể hiện sự hưởng lạc và hội tụ đầy đủ ba yếu tố Tam Tinh Phúc, Lộc, Thọ.

Sao Thiên Đồng là ngôi sao được cho là mang nhiều đặc tính tốt, Thiên Đồng đặc biệt có sự ảnh hưởng khá nhiều đến đời sống người sở hữu nó. Có quan điểm cho rằng, sao Thiên Đồng này là một phúc tinh, nên không cần phải nỗ lực cũng có thể hóa giải được Hung Sát như Hỏa Linh Kình Đà Không Kiếp một cách dễ dàng và tự nhiên. Hơn nữa, lực xung sát của các Sát Tinh lại có thể dẫn đến cảm giác như “có phúc không biết hưởng” hay “số vất vả”.

Sao Thiên Đồng là gì?

Được xem là một viên ngọc sáng trong bầu trời Tử Vi, đại diện cho khao khát và sự hưởng thụ của cuộc sống, là nguồn gốc của những hạnh phúc, vui vẻ, sao này tụ hợp cả ba yếu tố may mắn: Phúc – Lộc – Thọ.

Sao Thiên Đồng ở cung mệnh có ý nghĩa gì?

Về tướng mạo và ngoại hình

  • Thiên Đồng đắc địa: Gia chủ thường có thân hình nhỏ nhắn, bề ngoài tươi tắn, có khuôn mặt góc vuông và làn da trắng hồng.
  • Thiên Đồng hãm địa: Gia chủ thường có nét mặt khá đen sạm và vóc dáng hơi phì và béo.

Sao Thiên Đồng ở cung mệnh có ý nghĩa gì?

Về bản tính và phẩm hạnh

  • Thiên Đồng đắc địa: Gia chủ có trí tuệ sáng suốt và tấm lòng nhân hậu, họ có quý nhân bên cạnh phù trợ và không bao giờ có tâm định hại người.
  • Thiên Đồng hãm địa: Gia chủ thường không kiên định, dễ bị hấp tấp, và hay bị cuốn theo dòng chảy. Tính cách không được ổn định và dễ bị ảnh hưởng bởi những thị phi xung quanh.
  • Phụ nữ trong cung này thường rất tận tâm với gia đình và có tính cách mạnh mẽ, mang lại may mắn cho gia đình và chồng con.

Về sự nghiệp và phúc lộc

  • Thiên Đồng đắc địa: Gia chủ thường có cuộc sống thịnh vượng, sung túc.
  • Thiên Đồng hãm địa: Gia chủ thường phải đối mặt với hoàn cảnh túng thiếu, khó khăn về tài chính.
  • Thiên Đồng ở cung Ngọ: Gia chủ thường sẽ có tài năng trong lĩnh vực kinh doanh và thương mại.

Sao Thiên Đồng ở cung mệnh có ý nghĩa gì?

Về cơ thể và sức khỏe

  • Thiên Đồng đắc địa: Vì Thiên Đồng là biểu hiện của hệ tiêu hóa nên người chủ mệnh này thường có hệ tiêu hóa hoạt động khỏe mạnh và ổn định.
  • Thiên Đồng hãm địa: Gia chủ sẽ có nguy cơ mắc bệnh liên quan đến hệ tiêu hóa.
  • Nếu Thiên Đồng gặp các tinh tú (Khốc Hư hay Nhị Hao): Gia chủ thường sẽ dễ bị tiêu chảy, đau dạ dày hoặc các vấn đề liên quan về tiêu hóa khác. Nếu Thiên Đồng gặp Hóa Kỵ, sẽ có nguy cơ ngộ độc tiềm ẩn cao.

Luận giải ý nghĩa Thiên Đồng cung Quan Lộc

Thiên Đồng ở cung Tý và Ngọ

Khi Thiên Đồng ở cung Tý, Ngọ không có yếu tố chính diệu với sao Cự Môn và Thái Dương, thì sẽ mang lại điềm tốt lành cho cung Tý. Việc kinh doanh hoặc làm công chức đều thành công, có thể đạt được địa vị, danh tiếng nhất định trong xã hội và nếu trường họp gặp Lộc Tồn thì sẽ đạt được vinh quang phú quý.

Tuy nhiên, Thiên Đồng ở cung Ngọ không có các sao khác hỗ trợ thì khi có gặp được Cát Tinh cũng khó để đạt được phú quý và cuộc đời sẽ trở nên khó khăn, gian khổ. Vì trong công việc không có sự tận tâm và lòng nhiệt tình.

Luận giải ý nghĩa Thiên Đồng cung Quan Lộc

Thiên Đồng ở cung Sửu và Mùi

Khi Thiên Đồng ở cung Sửu, Mùi thì nó không có yếu tố chính diệu, Thiên Đồng đối cung với Thái Dương, Thiên Lương và tạo ra sự hãm địa. Trong tuổi trẻ, sự nghiệp thường sẽ bị gián đoạn, không được ổn định. Còn người mang Thiên Đồng khi tuổi trung niên thì trong giai đoạn khó khăn vẫn có thể khởi nghiệp được.

Nếu không gặp Cát Tinh hay Cát Hóa thì cả cuộc đời chỉ là người có địa vị thấp kém và thành tích không vượt trội, hơn nữa còn bị hạn chế.

Luận giải ý nghĩa Thiên Đồng cung Quan Lộc

Thiên Đồng ở cung Dần và Thân

Khi Thiên Đồng ở cung Dần, Thân, thì cung chủ mệnh có thêm sao Thái Âm. Trong trường hợp này, chủ mệnh có thể đảm nhiệm những công việc liên quan đến quản lý. Khi có sự hợp tác với Khoa, Quyền, Lộc, thì người mang Thiên Đồng sẽ có thể trở thành anh hùng cái thế, đạt được địa vị quan trọng trong chính quyền nhà nước hay quân đội, đại cát đại quý.

Luận giải ý nghĩa Thiên Đồng cung Quan Lộc

Thiên Đồng cung Quan Lộc kết hợp với Địa Không, Địa Kiếp, Tứ Sát

  • Thiên Đồng có quan hệ mẫn cảm với Tứ Sát, nếu sao Thiên Đồng đồng độ với Kình Dương, thì sự nghiệp người mang mệnh sẽ phải đối mặt với sự cạnh tranh. Nếu đồng độ với sao Hỏa Tinh, Linh Tinh, thì sự nghiệp của chủ mệnh sẽ gặp nhiều lo âu, lo lắng và phải dồn hết tâm huyết, sự tận tâm vào công việc mới có thể đạt được thành tựu nhất định.
  • Khi Thiên Đồng đồng độ với Tứ Sát, nếu Thiên Đồng chuyển hóa thành Kỵ Tinh, thì chủ mệnh sẽ có sự nghiệp gặp nhiều khó khăn và trở ngại. Nhưng nếu Thiên Đồng không kết hợp với Sát Tinh thì sự nghiệp sẽ hoàn toàn có sự khác biệt.
  • Khi Thiên Đồng cung Quan Lộc đồng độ với Địa Không, Địa Kiếp, thì họ sẽ có một năng lực mạnh về nghệ thuật, nhưng đồng thời phải tạo ra phong cách riêng biệt và độc đáo cho bản thân thì mới có thể phát triển được.
  • Khi sao Thiên Đồng ở cung Quan Lộc đồng độ với Hỏa Tinh, Linh Tinh, thì giọng điệu chủ mệnh sẽ có sự khàn khàn. Nếu tham gia vào lĩnh vực âm nhạc như ca hát thì cần phải chú ý đến việc tìm kiếm một phong cách phù hợp với bản thân.

Luận giải ý nghĩa Thiên Đồng cung Quan Lộc

Lời kết

Trên đây là bài viết luận giải ý nghĩa của sao Thiên Đồng cung Quan Lộc trong cuộc sống và sự nghiệp. Hy vọng bài viết này giúp người sở hữu sao Thiên Đồng cung Quan Lộc có thể hiểu được bản thân nên làm gì khi gặp phải các sao Cát, Hung khác nhau, từ đó có thể đưa vận mệnh của bản thân theo hướng tích cực nhất. Mong rằng Cung Quan Lộc đã đem đến cho độc giả những thông tin hữu ích và đừng quên chia sẻ bài viết này đến với người thân và bạn bè nhé!

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *