Cung Quan Lộc Có Phục Binh – Tốt Hay Xấu?

cung quan lộc có phục binh

Sao Phục Binh với đặc tính về sự khôn ngoan, tính toán và có chút xảo trá, hầu hết nó đóng tọa các cung thì đều mang những ý nghĩa xấu, nhưng không phải là đối với tất cả. Vậy Sao Phục Binh là gì? Nếu cung Quan Lộc có Phục Binh thì sẽ có ý nghĩa như thế nào? Cùng Cung Quan Lộc tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé!

Sao Phục Binh là gì?

Sao Phục Binh thuộc hành Hỏa và được xem là một hung tinh trong vòng Lộc Tồn theo thứ tự: Bác Sĩ, Lực Sĩ, Thanh Long, Tiểu Hao, Tướng Quân, Phi Liêm, Tấu Thư, Hỷ, nổi bật với tính chất mưu lược, lợi dụng và thủ đoạn, sao Phục Binh này còn mang nghĩa chỉ kẻ tiểu nhân và mưu phản.

Đây là sao chủ về sự toan tính, gian xảo, thủ đoạn và lợi dụng, sao Phục Binh luôn trong trạng thái đối nghịch với sao Tướng Quân, dù không có sức mạnh và quyền thế như đối tinh của nó nhưng sao Phục Binh hội tụ đủ sự khôn ngoan, đặc biệt biết bày mưu tính kế và chờ thời cơ để đạt được mục đích của mình.

Sao Phục Binh là gì?

Tuy vậy, nhưng sự khôn ngoan biết che giấu khiến sao Phục Binh trở nên dã tâm, khó đoán và đầy nham hiểm. Điều này làm họ dễ trở thành kẻ xấu xa trong mắt tất cả mọi người xung quanh. Ngoài ra Phục Binh còn mang nghĩa về sự đố kỵ và lừa gạt, ác tính của sao Phục Binh vốn giống như Kiếp Sát, Thiên Không, vì vậy nếu càng có nhiều sát hung tinh, thì tính bạo ác của nó càng trở nên mạnh mẽ hơn.

Khi luận giải Phục Binh trong Tử Vi dù Phục Binh đóng ở bất kỳ cung mệnh nào đi chăng nữa thì thường sẽ đi kèm với những ý niệm không tốt và khá tiêu cực, nó làm ảnh hưởng đến bản mệnh của chủ nhân. Tuy nhiên, nếu hung tinh này hội với bộ sao Binh – Hình – Tướng – Ấn ở Miếu hay Vượng thì sẽ được hóa giải những hung tinh, nếu trong trường hợp này, thì sao Phục Binh sẽ đại diện cho sự uy quyền, đa mưu túc trí của bản mệnh.

Sao Phục Binh là gì?

Ý nghĩa Phục Binh cung mệnh

Chủ mệnh có sao Phục Binh thì đương số là người có tính đố kỵ, hay nói xấu, dèm pha, suy nghĩ sâu xa khiến người khác bất ngờ. Mặt khác, họ cũng bị ganh ghét, bị nói xấu sau lưng hoặc dễ rơi vào cạm bẫy của những người khác. Trường hợp nếu gặp nhiều sát bại tinh trong bản mệnh, thì đương số là người có nội tâm gian xảo, hay lừa đảo, hại người hoặc đâm sau lưng người khác.

Tuy nhiên, nếu sao Phục Binh được hội chiếu cùng nhiều cát, phúc, thiện tinh thì đương số sẽ hóa giải được một phần ác tính của sao. Họ sẽ mang khí phách của người uy quyền và làm việc lớn, đồng thời có trí tuệ thông minh, mưu lược, khôn ngoan, nhìn nhận đúng sai trong mọi việc vô cùng sáng suốt.

Ý nghĩa Phục Binh cung mệnh

Cách giải trừ vận xấu sao Phục Binh

Trong hầu hết các trường hợp khi tọa các cung, thì sao Phục Binh đều mang ý nghĩa không tốt vì vậy dưới đây là một số cách để giải trừ vận xấu của nó gây ra:

  • Nên thay tên phù hợp với phong thủy trong ngũ hành, ứng với cung đẹp trong thiên đồ để có thể một phần nào đó thay đổi được vận mệnh cuộc đời.
  • Chú trọng đến việc giáo dục con trẻ để thế hệ mai sau biết làm nhiều điều lương thiện, tốt đời đẹp đạo.
  • Không nên sống gần gia đình, người thân, nên rời xa quê hương để an cư lập nghiệp thì sự nghiệp sẽ có sự phát triển hơn.
  • Lựa chọn những lĩnh vực công việc có tính sát, ví dụ như: Công an, kim khí, bác sĩ,… nhằm hóa giải cái sát của những hung tinh và hình thành nên đặc trưng nghề nghiệp của đương số này.
  • Nên ngồi thiền mỗi ngày để giảm bớt nghiệp của tiền kiếp.
  • Nên phóng sinh và ăn thuần chay thì sẽ tận hưởng cuộc sống an yên hơn và kéo dài được tuổi thọ.

Cách giải trừ vận xấu sao Phục Binh

Cung Quan Lộc có Phục Binh

Cung Quan Lộc có Phục Binh tọa thủ thì đương số mệnh chủ sẽ gặp nhiều trở ngại về đường công danh sự nghiệp. Những người mang mệnh này gặp nhiều kẻ tiểu nhân chuyên rình rập, dèm pha để hạ bệ đối thủ. Mặt khác, cung Quan Lộc có Phục Binh đương số là người hay toan tính, thậm chí sẵn sàng bày mưu chơi xấu, hãm hại người khác để đạt được mục đích của bản thân.

Nếu cung Quan Lộc có Phục Binh gặp cát tinh thì sẽ có xu hướng làm những công việc đòi hỏi trí tuệ cao như những lĩnh vực liên quan đến sự tính toán, theo dõi người khác như trinh sát, thám tử, thẩm phán,… Tuy nhiên, nếu cung Quan Lộc hội tụ nhiều sát bại tinh, thì đương số bản mệnh dễ tham gia vào những hành vi mang tính trục lợi cá nhân, sẵn sàng dở trò hay lừa đảo người khác để đạt được mục đích.

Cung Quan Lộc có Phục Binh

Phần kết

Bài viết về những đặc điểm của sao Phục Binh và Cung Quan Lộc có Phục Binh của Cung Quan Lộc này, hy vọng sẽ giúp cho các chủ mệnh có được góc nhìn về tầm quan trọng của nó đối với Tử Vi và đời sống. Vốn là hóa khí ác tinh nên sao Phục Binh này sẽ gây tác động và có ảnh hưởng xấu đến cuộc đời và số mệnh của Cung Quan Lộc có Phục Binh. Vì vậy, những người có Phục Bình đóng tọa cung Quan Lộc phải tìm cách hóa giải để tránh những tai ương không đáng có đến với cuộc đời bạn.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *