Cung Quan Lộc Bệnh – Bệnh Tật Và Sức Khỏe Suy Yếu

Ý nghĩa sự kết hợp cung Quan Lộc Bệnh

Trong Tử Vi, sao Bệnh mang nhiều ý nghĩa xấu và thường chỉ về những điều không may mắn, chính vì vật hãy cùng Cung Quan Lộc tìm hiểu xem sự kết hợp của cung Quan Lộc Bệnh có ảnh hưởng như thế nào sức khỏe, sự nghiệp của chủ mệnh sở hữu trong bài viết dưới đây nhé!

Sao Bệnh là gì?

Sao Bệnh là ngôi sao thuộc ngũ hành Hỏa, nằm ở vị trí thứ 7, sau sao Suy và trước sao Tử trong chuỗi 12 sao: Trường Sinh, Mộc Dục, Quan Đới, Lâm Quan, Suy, Bệnh, Tử, Mộ, Đế Vượng, Tuyệt, Thai, Dưỡng. Là ngôi sao biểu hiện cho sự suy yếu, bệnh tật của cơ thể và tinh thần con người.

Sao Bệnh được xem là một loại sao xấu, mang đến nhiều rủi ro cho chủ nhân của nó. Những người mang sao này thường đối mặt với các vấn đề liên quan đến sức khỏe, tài chính, mối quan hệ, gia đình.

Người được sao Bệnh này chiếu mệnh thì sẽ có tình trạng suy nhược toàn diện cơ thể. Họ luôn cảm thấy cơ thể của mình mệt mỏi, ăn ngủ kém mặc dù không làm gì để quá sức. Ngoài ra, họ còn dễ ốm vặt do đề kháng và sức khỏe không được tốt. Người được sao Bệnh chiếu mệnh thường có tâm lí tiêu cực và không thích hoạt động.

Sao Bệnh là gì?

Dựa vào vòng Tràng Sinh để an sao Bệnh, là quy luật về sự sinh ra và chấm dứt của cuộc đời. Tuy nhiên, vị trí sao Tràng Sinh này sẽ khác nhau tùy theo cục của lá số Tử Vi, là hỏa lục cục, mộc tam cục, kim tứ cục, thủy nhị cục, hay thổ ngũ cục. Cụ thể như sau: Thủy nhị cục, Thổ ngũ cục – Đặt ở cung Thân; Mộc tam cục – Đặt ở cung Hợi; Hỏa lục cục – Đặt ở cung Dần; Kim tứ cục – Đặt ở cung Tỵ.

Sau khi an sao, ta xét nó theo hướng chiều thuận hoặc nghịch của vòng Tràng Sinh dựa vào âm dương trong Tử Vi. Nếu là Âm Nam hoặc Dương Nữ thì an nghịch với chiều kim đồng hồ, nếu là Dương Nam hoặc Âm Nữ thì an thuận theo chiều kim đồng hồ.

Ý nghĩa sao Bệnh tại cung mệnh

Ngoại hình

Vì là một ngôi sao không tốt nên khi chiếu mệnh thì mệnh chủ sẽ thường có tướng mạo ốm yếu, gầy gò, da dẻ xanh xao, vàng vọt.

Tính cách

Những người có sao Bệnh chiếu họ thường lười làm việc ở nhà nhưng ra ngoài lại cuồng nhiệt, đây là minh chứng cho câu nói: Việc nhà thì nhác việc chú bác thì siêng.

Phúc đức và tai họa

Sao Bệnh là biểu hiện của sự đau yếu và bệnh tật, suy nhược của con người, họ kém ăn, kém ngủ, thiếu bồi dưỡng, thông thường được thể hiện bằng bệnh dễ sổ mũi, nhức đầu lặp lại nhiều lần.

Con đường sự nghiệp

Mệnh chủ có sao Bệnh chiếu thường là những không quan tâm nhiều tới công việc và sự nghiệp. Một số trường hợp khi sao Bệnh hợp với Thiên Tướng, Thiên Lương, Thiên Quan, Quang Quý, Thiên Phúc,… thì chủ mệnh này sẽ phù hợp để theo đuổi các lĩnh vực nghề thuốc như: Thầy lang, y tá,…

Ý nghĩa sao Bệnh tại cung mệnh

Người mang sao Bệnh họ thường sẽ làm việc trong những môi trường liên quan tới hóa chất, vệ sinh nên rất độc hại, chính vì thế nên sức khỏe dễ bị ảnh hưởng. Đặc biệt, vợ hoặc chồng của người mang sao này thường là những người năng động, hay giúp đỡ cuộc sống và con đường công danh sự nghiệp của đương số. Mặc dù, sao Bệnh là ngôi sao không được may mắn nhưng nếu đi lập nghiệp xa nhà thì họ sẽ đón nhận được nhiều may mắn.

Ý nghĩa sự kết hợp cung Quan Lộc Bệnh

Khi cung Quan Lộc có sao Bệnh chiếu thì môi trường người này làm việc vô cùng độc hại, những môi trường liên quan đến hóa chất, vệ sinh và bệnh tật. Chính vì điều này nên người cung Quan Lộc Bệnh luôn chịu những ảnh hưởng xấu đến sức khỏe.

Sự kết hợp giữa cung Quan Lộc Bệnh cũng làm giảm đi sự quan tâm tới sự nghiệp cũng như công việc của bản thân chính họ. Người cung Quan Lộc Bệnh không có nhiều động lực hay sự nhiệt huyết, năng nổ trong công việc. Người cung Quan Lộc Bệnh họ thường lười biếng và thiếu chủ động trong tất cả mọi việc.

Ý nghĩa sự kết hợp cung Quan Lộc Bệnh

Người có sao Bệnh trong cung Quan Lộc, họ thường có khả năng làm trong lĩnh vực y tế hay chữa bệnh. Người cung Quan Lộc Bệnh sẽ sử dụng những kiến thức của mình để giúp đỡ người khác.

Cung Quan Lộc đối cung Phu Thê nên những người hôn phối mệnh cung này thường là người năng động, giúp ích được cho đối phương. Người cung Quan Lộc Bệnh cần có một người bạn đời có tính cách hoàn toàn trái ngược với mình thì cuộc sống của họ mới có phần sống động, vui vẻ hơn được.

Ý nghĩa sự kết hợp cung Quan Lộc Bệnh

Phần kết

Như vậy, thông qua bài viết về cung Quan Lộc Bệnh này, hy vọng bạn đã nắm bắt được những đặc điểm cơ bản về sao Bệnh và cung Quan Lộc Bệnh trong Tử Vi. Có thế thấy đây là một sao có ảnh hưởng và tác động không tốt đến sự nghiệp và sức khỏe của chủ mệnh sở hữu, chính vì vậy chủ mệnh nên thật cẩn trọng với ngôi sao này.

Ngoài ra, chủ mệnh cũng nên cân nhắc và tham khảo thêm để có được cái nhìn toàn diện và chính xác hơn về vận mệnh của mình. Nếu muốn biết thêm thông tin chi tiết về những yếu tố xung quanh cung Quan Lộc này, hãy tham khảo thêm bài viết ở website Cung Quan Lộc nhé!

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *