Sao Đà La Cung Quan Lộc – Mối Nguy Hại Cho Chủ Mệnh

Sao Đà La cung Quan Lộc

Sao Đà La trong Tử Vi được xem là một ngôi sao rất đáng sợ, vì nó mang lại nhiều khó khăn cùng với tai ương cho những mệnh gặp nó. Vậy cùng Cung Quan Lộc tìm hiểu sao Đà La là gì mà lại đáng sợ? Sao Đà La cung Quan Lộc kết hợp thì có ý nghĩa như thế nào? Hãy theo dõi bài viết dưới đây để trả lời cho những câu hỏi này nhé!

Sao Đà La là gì?

Sao Đà La hay còn được gọi tắt là sao Đà, là một trong những Lục Sát Tinh thuộc Tử Vi Đẩu Số, trong 6 ngôi sao thì sao Đà La là ngôi sao có sự phá hoại mạnh mẽ và có thể gây ra sự tác động làm tổn hại rất lớn đối với mệnh sở hữu. Ngôi sao này thường gây ra những điều như: Sự vướng mắc, trì hoãn và thậm chí đột ngột đâm ngang khiến những việc đang tốt đẹp bỗng trở nên khó khăn và trắc trở.

Nếu sao Đà La đi cùng với Kình Dương, thì sự kết hợp của cặp sao này sẽ mang đến sự phá hoại gấp bội lần so với khi xuất hiện một mình. Sự kết hợp giữa 2 sao này được gọi là “Dương Đà” hay “Kình Đà”.

Đà La là bộ sao tượng trưng cho vị tướng trấn giữ kho tiền vì vậy khi đắc địa có tài chỉ huy quân sự, là người quyền biến. Những người Đà La thiên về trí tuệ vì thế rất hợp với những công việc liên quan đến tham mưu, lực lượng vũ trang hay những công việc cần sự mạnh mẽ và bí ẩn.

Sao Đà La là gì?

Sao Đà La tại cung mệnh có ý nghĩa gì?

Chủ mệnh có sao Đà La thường có những đặc điểm về tướng mạo, tính cách, phúc thọ và tai họa như sau:

Về tướng mạo

Chủ mệnh có sao Đà La thủ mệnh thường có vóc dáng cao gầy, mặt to, răng xấu, da xanh, chân tay nhiều lông, râu tóc rậm rạp, mắt kém. Nhìn tổng thế, sắc diện khá xanh xao, nhợt nhạt và yếu đuối. Ngoài ra người có sao Đà La thường có nhiều nốt ruồi trên người, tai nghe kém và giọng nói ngọng. Đặc biệt chân tay họ thường có nhiều vết sẹo và khi sinh ra họ đã có tật trên người hoặc tuổi thọ kém.

Sao Đà La tại cung mệnh có ý nghĩa gì?

Về tính cách

  • Nếu Đà La đắc địa: Là người có mưu quyền, thủ đoạn, nham hiểm, khôn ranh, quả cảm và ít có ai qua mặt được bất cứ chuyện gì đó với họ. Tuy nhiên, những tính cách xấu này sẽ dần bị giảm bớt đi, họ làm mọi việc đều có sự tính toán kỹ càng và cẩn trọng.
  • Nếu Đà La hãm địa: Là người gian xảo, hung bạo, liều lĩnh, bướng bỉnh và làm việc luôn dùng những thủ đoạn để có thể đạt được. Những người này, dù biết sai nhưng mặc kệ và vẫn làm, thường gây thù chuốc oán, chủ yếu là đâm sau lưng người khác.

Sao Đà La tại cung mệnh có ý nghĩa gì?

Về phúc thọ, tai họa

Nếu chủ mệnh có sao Đà La hãm địa thì trên người họ thường sẽ mang bệnh tật như chân tay dài ngoằng, điếc tai,… Những người mệnh Đà La thường chủ quan nên hay xem thường sức khỏe, bệnh tật của bản thân. Ví dụ như ít khi đề phòng dẫn đến có bệnh mà không đi chữa,…

Ngoài ra, nếu sao Đà La đắc địa thì bệnh tật sẽ có phần xuất hiện ít hơn, đa phần những mệnh có sao Đà La thì bệnh tật đều chủ yếu do bản thân tự gây ra, bởi tính liều lĩnh, thiếu suy nghĩ, hay quên, thăng trầm,…

Sao Đà La tại cung mệnh có ý nghĩa gì?

Sao Đà La cung Quan Lộc có ý nghĩa gì?

Sao Đà La cung Quan Lộc, chủ về công danh sự nghiệp sẽ không thuận lợi, bị bạn bè đồng nghiệp ghen ghét, thị phi. Nếu sao Đà La cung Quan Lộc gặp các sao Phủ, Cơ, Nguyệt, Tử, Đồng, Lương, Cự, Nhật thì công danh sự nghiệp đôi khi chỉ có hư danh mà không có thực quyền. Người sao Đà La cung Quan Lộc suốt đời khó được toại nguyện vì không có cơ hội để thể hiện tài năng của bản thân và luôn bị tiểu nhân, đồng nghiệp mưu hại.

Nếu sao Đà La cung Quan Lộc gặp các sao Sát, Liêm, Phá, Tham thì công danh sự nghiệp dễ theo lĩnh vực võ thuật hoặc theo những ngành kinh doanh, buôn bán,… Nếu sao Đà La cung Quan Lộc gặp các sao Thiên Tướng hay Vũ Khúc thì công danh uy quyền hiển hách. Có được nhiều người kính trọng và có sự hỗ trợ đắc lực từ mọi người.

Sao Đà La cung Quan Lộc có ý nghĩa gì?

Trên con đường theo đuổi công danh sự nghiệp, những người mệnh sao Đà La cung Quan Lộc thường phải đối mặt với nhiều nguy hiểm, khó khăn và thử thách. Nếu gặp các sao Sát, Liêm, Tham, Phá thì có công danh nhưng ở vị trí thấp và thăng giáng thất thường.

Nếu gặp các sao Kình Dương và Liêm Trinh thì mệnh sao Đà La cung Quan Lộc có công danh sự nghiệp hay gặp trắc trở, khó khăn, không được may mắn, đồng thời còn bị những kẻ xấu hãm hại hoặc bị tai nạn, bệnh tật.

Lời kết

Trên đây là những thông tin liên quan về ngôi sao Đà La và ý nghĩa của sao Đà La cung Quan Lộc. Ngôi sao Đà La cực kì hung ác khi đứng ở cung Quan Lộc nên mệnh chủ phải thật cẩn trọng, nó có thể gây ra ảnh hưởng lớn trực tiếp đến cuộc sống của người mệnh Đà La cung Quan Lộc.

Tuy nhiên những người mệnh sao Đà La cung Quan Lộc cũng không nên quá bi quan đối với cuộc sống của mình, những điều này chỉ một phần nào đó để chúng ta tham khảo, từ đó cẩn trọng hơn trong tất cả mọi khía cạnh của cuộc sống để có thể ngày càng cải thiện và trở nên tốt đẹp hơn.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *