Cung Quan Lộc Có Điếu Khách: Cuộc Sống Ăn Chơi, Tàn Phá

cung Quan Lộc có Điếu Khách

Sao Điếu Khách là một sao phụ tinh nhưng lại có sự ảnh hưởng mạnh mẽ đến tính cách của con người, vậy nếu cung Quan Lộc có Điều Khách thì đường công danh sự nghiệp và cuộc sống của mệnh chủ sở hữu sẽ ra sao? Hãy cùng Cung Quan Lộc tìm hiểu chi tiết ngay bài viết dưới đây nhé!

Sao Điếu Khách là gì?

Sao Điếu Khách là một trong 12 sao của vòng Thái Tuế trong tử vi và là sao nói lên rất nhiều khía cạnh ảnh hưởng lá số của một người. Sao Điếu Khách có vị trí tương hội với sao Tuế Phá, Tang Môn và hình thành cách Tang Tuế Điếu. Sao luôn tương xung với sao Quan Phù và đại diện cho những kẻ nói khoác, phét lác và ăn chơi,…

Sao Điếu Khách cũng chịu ảnh hưởng tác động của các sao khác như: Tuế Phá, Tang Môn, Thiên Mã, Thiên Khốc. Nếu ngôi sao được xem là bại tinh này đóng cung vào bất kỳ mệnh nào thì người đó thường có tính cách phóng khoáng và giỏi giao tiếp. Nhưng bên cạnh đó, họ thường thích vận đỏ đen và đam mê cờ bạc. Ngoài ra, sao Điếu Khách cũng dễ gặp bệnh tật, tang tóc,…

Sao Điếu Khách là gì?

Sao Điếu Khách còn thường đem lại những điều không mấy tốt lành khi tọa tại các cung khác. Đặc biệt đối với cung Mệnh, Thân, Tài, Quan mà có sao này ở cung thì đương số của họ có xu hướng trở thành người nghiện cờ bạc, lãng phí, thậm chí tệ hơn còn có thể dẫn đến nghiện ma túy hay những con đường tù tội khác.

Ý nghĩa sao Điếu Khách tại cung mệnh

Tính cách

Người có sao Điếu Khách thì sẽ có tính cách thích ăn chơi, đua đòi, không kiểm soát được những việc họ làm và thiếu kế hoạch trong cuộc sống. Những người có sao Điếu Khách này thường có tính thích tự do và khôn khéo trong việc giao tiếp nhưng dễ bị cuốn vào những việc gặp rủi ro cao, họ còn tận hưởng cuộc sống bằng những thói quen vô bổ như việc đánh bạc.

Đối với sao Điều Khách này, mệnh nam và nữ đều hào phóng, thích chơi bời và tiêu tiền một cách lãng phí, không kiểm soát. Họ luôn trong trạng thái khao khát trở nên xinh đẹp và cuốn hút, tuy nhiên nếu họ đạt được thì vẻ đẹp sẽ không kéo dài được lâu.

Ngoài ra, sao Điếu Khách còn chỉ người thường tỏ ra khoe khoang, nói nhiều và coi thường những người khác. Tuy họ có sự tự tin vào tài năng của bản thân nhưng họ có thể gặp khó khăn trong việc gây thiện cảm với tất cả mọi người.

Ý nghĩa sao Điếu Khách tại cung mệnh

Sự nghiệp

Vì sao Điếu khách vốn có tính cách ham chơi nên người có mệnh sao Điếu Khách thường không thể duy trì kinh doanh và phát triển sự nghiệp lớn được. Ngay khi họ kiếm được một số tiền thì cũng tiêu vào những thú vui không cần thiết. Đặc biệt, họ đam mê bài bạc nên thường phải vay mượn tiền từ những nguồn có thể vay được để theo đuổi niềm đam mê này, điều này dẫn đến tình trạng nợ nần của họ rất lớn.

Vì Điếu Khách tương hội với sao Tuế Phá và Tang Môn nên sao Điếu Khách mang trong mình tính cách dễ chán nản, thiếu sự nỗ lực và quan tâm. Do đó, nếu bản thân họ không có sự cố gắng, nổ lực thì sự nghiệp của họ không được thành công.

Tình duyên

Tình duyên của sao này cũng khá phức tạp bởi do bản chất vốn có của người sở hữu sao, những người mệnh có sao Điếu Khách vì quá đam mê với việc đánh bạc dẫn đến nợ nần khắp nơi. Do đó, cuộc sống hôn nhân gia đình của họ khó có thể hạnh phúc vì vợ chồng thường xuyên mâu thuẫn và tranh cãi vì vấn đề tiền bạc.

Thêm vào đó, hầu như những người cung mệnh có sao Điếu Khách chiếu thì đường tình duyên của họ thường gặp vô vàng trắc trở, họ cũng không có ý thức trong hôn nhân của mình vì chỉ tập trung vào việc tận hưởng cuộc sống, vui chơi và đánh bạc. Chính vì điều này tạo ra gánh nặng kinh tế cho cuộc sống gia đình đè nặng lên người còn lại.

Ý nghĩa sao Điếu Khách tại cung mệnh

Ý nghĩa cung Quan Lộc có Điếu Khách

Cung Quan Lộc có Điều khách đương số là một người thường có khả năng làm việc trong những môi trường có tính chất phải xã giao, tiệc tùng, tiếp khách,… Những công việc mà họ làm thường sẽ gặp nhiều khó khắn và bất lợi. Ngoài ra đương số của những người cung Quan Lộc có Điếu Khách cũng thường phải liên tục di chuyển địa điểm làm việc hoặc hay nhảy qua việc khác.

Nếu cung Quan Lộc có Điếu Khách, có sự xuất hiện của sao Thiên Mã, Thiên Khốc thì công danh sự nghiệp của những người này sẽ một phần nào đó gặp được nhiều may mắn, mọi thứ trong công việc đang làm trở nên thuận lợi, từ đó họ có thể dễ dàng thành đạt và kiếm được nhiều tiền hơn.

Ý nghĩa cung Quan Lộc có Điếu Khách

Lời kết

Bài viết trên của Cung Quan Lộc đã cung cấp sơ lược những thông tin của sao Điếu Khách và cung Quan Lộc sao Điếu Khách mang đến ý nghĩa gì cho mệnh chủ. Hy vọng đây sẽ là bài viết mà độc giả cảm thấy hữu ích và có thể giúp độc giả hiểu rõ hơn về những tác động của cung Quan Lộc sao Điếu Khách mang lại cho chủ nhân sở hữu để có thể đưa ra những lựa chọn đúng đắn trong cuộc sống.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *